CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—–oOo—–
HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ
Số: DK- 212 (Thiết kế website)
Hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2021, chúng tôi gồm:
ĐẠI DIỆN BÊN A: ( Bên đặt thiết kế website – Khách Hàng )
Đại diện :
Số Điện Thoại :
Địa chỉ :
Mã số thuế :
Email :
ĐẠI DIỆN BÊN B: ( Bên nhận thiết kế website )
Đại Diện :
Số Điện thoại :
Số tài khoản :
Mở tại :
Hai bên đồng ý ký kế Hợp đồng theo các nội dung chi tiết như sau:
Điều 1: Nội dung giao dịch
1.1 Bên B nhận thiết kế website cho bên A, cấu trúc tính năng được quy định cụ thể tại file “ Yêu cầu thiết kế website ” và Phụ lục của Hợp đồng này
1.2 Bên B thực hiện các công việc liên quan như: thiết kế giao diện,
1.3 Các tài liệu sau đây là phần không thể tách rời của Hợp đồng: Phụ lục liên quan đến Hợp đồng. Bản dự kiến thiết kế.
1.4 Điều chỉnh khác theo yêu cầu trong quá trình thiết kế.
Điều 2: Quyền, nghĩa vụ của bên A
2.1 Bên A phải cung cấp các thông tin liên được yêu cầu trong file “ Yêu cầu thiết kế website ” cũng như các tài liệu liên quan.
2.2 Bên A phải trả trước cho bên B 50% giá trị hợp đồng ngay khi ký kết, 50% còn lại sẽ thu ngay khi ký thanh lý.
2.3 Có trách nhiệm tự quản lý nội dung và thông tin trên website, bảo vệ password
2.4 Báo cho bên B ngay khi gặp phải các sự cố hay lỗi trong quá trình vận hành.
2.5 Nếu có phát sinh các chức năng mới không có trong thỏa thuận ban đầu thì bên A có trách nhiệm soạn yêu cầu thành văn bản và gửi qua email cho bên B để tiến hành nâng cấp, bổ sung (có tính phí phát sinh).
2.6 Hai bên cùng nhau phối hợp giải quyết công việc nhanh và hiệu quả.
2.7 Toàn quyền sở hữu trang web được thiết kế.
Điều 3: Quyền, nghĩa vụ của bên B
3.1 Cam kết làm đúng tiền độ đã ký
3.2 Sau khi thanh lý, Có trách nhiệm kiểm tra quá trình hoạt động của website, bàn giao source website đã thiết kế cho bên A nếu bên A yêu cầu.
3.3 Hướng dẫn bên A quản lý website một cách hiệu quả.
3.4 Chỉnh sửa kịp thời các lỗi hoặc sự cố một cách nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.
3.5 Tiếp nhận các nội dung nâng cấp mới các chức năng do bên A gửi qua và đưa ra giá cả thời gian hoàn thành hợp lý.
3.6 Hai bên cùng nhau phối hợp giải quyết công việc nhanh và hiệu quả.
3.7 Có trách nhiệm bảo trì website cho tốt, quản lý, bảo quản bí mật các thông tin Hosting, server, tên miền.
3.8 Bên B không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu nếu do bên A để lộ password của người quản trị website.
3.9 Không bảo trì, hỗ trợ các lỗi do khách hàng tự thay đổi, sửa chữa bên trong mã nguồn website hoặc do bên thứ 3 gây ra ( plugin, chức năng mới khách hàng tự thêm vào hoặc một đơn vị khác không phải do bên B thêm vào).
Điều 4: Các bước tiến hành:
STT Các bước
1. Thu thập thông tin, hình ảnh để hoàn thiện file yêu cầu.
2. Tiến hành thiết kế website
3. Nhập dữ liệu
4. Bàn giao bản demo
5. Hướng dẫn sử dụng
6. Thanh lý hợp đồng
7. Duy trì, chăm sóc khách hàng sau khi làm web xong.
Điều 5: Giá trị hợp đồng : 5.000.000 VNĐ Tổng giá trị hợp đồng chưa tính thuế VAT là:
Tổng thuế VAT là: ……………………………………………………………………………………………………………………………… VNĐ ………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tổng giá trị hợp đồng đã bao gồm thuế VAT là: 5000.000 VNĐ Bằng chữ: Năm triệu đồng chẵn.
Điều 6: Thanh toán
6.1 Giá trị hợp đồng này được bên B giao làm 02 đợt cụ thể như sau: Thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng ngay sau khi hai bên ký hợp đồng này. Thanh toán 50% tổng giá trị còn lại sau khi nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
6.2 Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản
Điều 7: Tiến độ thực hiện:
7.1 Thời gian thực hiện Web 15 – 20 ngày.
Thời gian này được tính bằng tổng: ……………………………………………………………………………………………………..
7.2 Thời gian thực hiện demo website = Thời gian từ khi bên B nhận được yêu cầu chi tiết của bên A (sau khi thanh toán đợt 1) đến khi bên B giao bản demo website cho bên A.
7.3 Thời gian chỉnh sửa website = Thời gian từ khi bên B nhận được phản hồi chỉnh sửa bản demo (theo từng đợt) đến khi bên B bàn giao website cho bên A.
7.4 Quá trình bàn giao Web phụ thuộc vào thời gian theo dõi demo và đưa ra yêu cầu chỉnh sửa nhanh hay chậm.
7.5 Sau khi bàn giao bản thiết kế demo, bên A có trách nhiệm phản hồi các yêu cầu chỉnh sửa cho bên B tối đa 7 ngày làm việc mỗi lần. Và không quá ba (03) lần yêu cầu chỉnh sửa.
7.6 Thời gian Web hoạt động thử nghiệm là 05 ngày trên hệ thống của bên B. Sau thời gian thử nghiệm, nếu đồng ý với các kết quả, hai bên sẽ ký biên bản nghiệm thu sản phẩm và chính thức đưa vào hoạt động.
7.7 Toàn bộ bản quyền, quyền sử dụng, quyền sở hữu, quyền mua bán, trao tặng hệ thống thuộc về bên A sau khi bên A đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.
Điều 8: Hiệu lực của hợp đồng:
8.1 Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký. Mọi sử đổi bổ sung hợp đồng này chỉ có giá trị sau khi các đại diện của hai bên ký kết thành văn bản tạo thành bộ phận thống nhất của hợp đồng.
8.2 Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản, mỗi bên giữ 01 (một) bản, các bản có giá trị ngang nhau.
ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B
– Nhận ký gửi, mua – bán sỉ, lẻ các loại thực phẩm.
– Luôn mong muốn hợp tác, kết nối với mọi người cùng nhau xây dựng và phát triển.
– Nhận Cộng Tác Viên – CTV, đào tạo nhân sự kiếm thêm thu nhập miễn phí cho nhiều đối tượng.
Mọi thông tin góp ý hay thắc mắc Quý Vị hãy liên hệ :
– Hà Mai Anh
– Nghê Danh : Hiếu HMA ( HMA – Hà Mai Anh )
– Ngày tháng năm sinh : 19/10/1985
– Số DT : 0919700002 ( Zalo, Face )
– Ngành Nghề : Quản trị web, Quảng cáo và dịch vụ.
– Web : Thainhatquang.com
Tài khoản ngân hàng Viettinbank
Chủ tài khoản : HÀ MAI ANH
Số tài khoản : 105001365744
Số thẻ : 9704155237413374
Chi Nhánh : TP.Biên Hòa – Đồng Nai
Số tài khoản MBbank – ngân hàng quân đội.
Chủ tài khoản : HÀ MAI ANH
Số TK : 0919700002
Viettel Pay : 0919700002 – Hà Mai Anh